Nam thần mới của tui <3

Lâu lắm rồi chưa cuồng ai cả. Hồi trẻ trâu tui cũng nghe nhạc Hàn, cuồng boy band. Nhưng mấy năm nay các boy band Hàn trông thành viên nào cũng hao hao giống nhau, đối với một đứa bị mù mặt như tôi thì đúng là làm khó nhau, nên cũng không cuồng ai nữa. (Mặt còn không nhớ sao mà nghe hát).

Nhưng tối hôm qua, tôi đã phát hiện một nam thần kinh, cực kỳ đẹp trai, cực kỳ tài năng, tính cách thì…thần kinh. Đúng là chọt hết các manh điểm của tui rồi, không kiềm chế được.

Nam thần tên Hoa Thần Vũ. Chắc nhiều người biết anh này rồi, tôi nhớ trước đây cũng từng có người giới thiệu anh này với tui, nhưng chỉ cho tui xem ảnh, đối với một đứa mù mặt như tui: “Đẹp trai v~” ba giây sau, quên luôn.

Đây là ca khúc đưa tôi đến với nam thần.

Phải nói là soái muốn chớt. Nhưng mà như thế này chỉ đủ khiến tui muốn nghe nhạc của ảnh thôi.

Sau đó bài này đã làm tui phải quằn quéo.

Lúc xem chỉ muốn: AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Túm lại là, đây chính là nam thần kinh của tui.

7 thoughts on “Nam thần mới của tui <3

  1. Ấy dô cùng động kìa, tui thì thích mấy bài ổng hát trong Thiên Lại 1 với Singer 2018 lắm, bài nào cũng trất ghê hồn

    Like

      1. Đoạn mà Hoa Hoa hát ấy là ở trong chương trình sang Hàn thi hát, xong thi vs EXO, xong giọng Hoa làm mấy bạn bên EXO sốc luôn, không so được luôn ấy.

        Liked by 1 person

        1. Với nghe cả album đầu tiên của Hoa ấy, toàn bài hay thôi mà toàn tự sáng tác, kiểu không hiểu sao tồn tại con người tài năng nhường ấy ….

          Liked by 1 person

          1. ừm ừm. Xem concert cũng vui nữa =)) Toàn ngẫu hững sáng tác ngay trên sân khấu. Mỗi tội toàn hát về đồ ăn với mời đi ăn =))

            Liked by 1 person

(╯‵□′)╯︵┴─┴ /(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ / (╰_╯)# / 凸(`0´)凸 / (╬ Ò ‸ Ó) / (╯□╰) / (▰˘◡˘▰) / (///'ω'///) / (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ / σ(≧ε≦o) /(づ ̄ ³ ̄)づ/ (╥﹏╥) / ಥ_ಥ / ಠ╭╮ಠ /(◕︵◕) / Σ( ° △ °|||) / (*゚ロ゚) /⊙﹏⊙ / (¯―¯٥ ) / ( ̄^ ̄) / ╭(╯ε╰)╮ / ≧▽≦ / (≧ロ≦) / o(≧∇≦o)